linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

HƯỚNG DẪN GIÁO DỤC NGƯỜI BỆNH

Hai tuần nay, 5h sáng lớp Thiết kế tài liệu hướng dẫn giáo dục người bệnh lọ mọ dậy học cùng nhau, nghe các học viên cùng chia sẻ " em định làm cái này, em muốn làm cái kia", "rồi em thấy nhóm bệnh nhân này khó thay đổi, bệnh nhân có trình độ văn hóa khác nhau nhưng em sẽ làm cách này...., cách này... cách này....".

 Có chị học viên chia sẻ

 
"Mình muốn làm các thông điệp trong bài Training sản phẩm, tìm hính sẵn thì có khi không đúng ý, mà nhờ thiết kế thì tốn kém, và khó diễn đạt ý tưởng trong nhà thiết kế. Mình toàn dùng công cụ paint để diễn đạt ý nên mình rất quan tâm đến thiết kế tài liệu thông tin bằng canva này. Mình luôn háo hức và sẵn sàng hoàn thành sớm khóa học để kịp thiết kế poster, video, hình ảnh mà công việc yêu cầu. Bên cạnh mình sẽ chỉ lại cho con mình làm theo, cả nhà sẽ làm những thông điệp trong cuộc sống"
 
Sau khi hoàn thành khóa học chị sẽ làm được như bao học viên học viên xuất sắc hoàn thành khóa học khác. Khóa 12 sẽ chốt danh sách vào 17h ngày 12/3, mời mọi người quan tâm đăng ký theo link sau: https://forms.gle/CfYomwBGJW9RNheS9
 
PS: Chị đồng nghiệp có chia sẻ trên bảo chị ấy muốn thiết kế được poster như poster bên dưới của BS Thiên Vũ - Bệnh viện quận Bình Thạnh, chị siêng học và hoàn thành khóa chị sẽ làm được nha, Lan Viên tin như thế.
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team